A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường mầm non Nguyên Khê long trọng tổ chức Mít Tinh chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020

Tháng 11 lại về trong không khí hân hoan của cả nước hướng về ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với các thế hệ nhà giáo. Chúng ta, ai cũng có niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng ấy đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn. Bởi truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, kính trọng và biết ơn các thầy cô giáo trong đội ngũ nhà giáo, học sinh và các tầng lớp nhân dân đó trở thành đạo lý của dân tộc.

Trong không khí nồng ấm nghĩa tình, đầy hân hoan và tự hào, chiều ngày 20/11/2020, Trường mầm non Nguyên Khê long trọng tổ chức Mít Tinh chào mừng kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2020.

Đến dự với buổi lễ có đồng chí Nguyễn Mạnh Hồng- đảng ủy viên- phó chủ tịch xã, các đồng chí bí thư, trưởng thôn trong xã. Các đồng chí cũng mang tới những lãng hoa tươi thắm chúc mừng.

Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc hát mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Đ/c Nguyễn Thị Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cũng đã gửi lời chúc mừng tới cán bộ, giáo viên nhà trường nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng thời  khen thưởng và động viên kịp thời các tập thể, cá nhân đạt nhiều thành tích xuất sắc trong Hội thi giáo viên nhân viên giỏi cấp trường năm học 2020 - 2021.

Các đồng chí giáo viên trường mầm non Nguyên Khê đã về hưu cũng mang tới những bó hoa tươi thắm để chúc mừng. Đồng chí Dương Thanh Hải nguyên hiệu trưởng nhà trường cũng có đôi lời chúc mừng.

Tiếp sau đó là phần trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua “Hội thi GVNVG cấp trường” hướng tới kỉ niệm ngày 20/11.

Cuối cùng là phần phát động thi đua dạy và học của đồng chí Tô Thị Anh - Chủ tịch công đoàn nhà trường.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan vui vẻ, sự trang nghiêm, sâu lắng của toàn bộ cán bộ giáo viên trong nhà trường và mỗi CBGVNV nhà trường lại hào hứng tiếp tục bước vào một đợt thi đua mới hứa hẹn nhiều thành công.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Hôm qua : 29
Tháng trước : 753